Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

[Long fic SasuNaru] Không giới hạn - Văn án


[Long fic] Không giới hạn.



Tác giả : Minh Tiêu (chick chan)

Đồng nghiệp văn: Naruto (của Kishi sensei )

Thể loại : SA

Văn án

Thiên thần và ác thần không được có tình cảm với nhau.


Đây là điều luật cấm kị số 1 mà bất cứ một thiên thần hay ác thần nào cũng phải ghi nhớ .

Thế nhưng , Naruto và Sasuke  đã bất chấp tất cả để đến bên nhau…

Một thiên  thần….

Một ác thần…

Và  một tình yêu cháy bỏng…

Vượt qua mọi ngăn cấm

…….

Và những chiều tay trong tay

Trao nhau những nụ hôn rực rỡ

Họ siết chặt lấy nhau

Đẹp như một giấc mơ

….....

Cho đến khi giấc mơ tươi đẹp kia trở thành cơn ác mộng

Họ bị trừng phạt vì phá vỡ qui tắc.

Bị giáng xuống làm con người và mãi mãi không thể ở bên nhau

……..

Đau đớn vì không được bên nhau...

Và đau hơn nữa khi phải lãng quên nhau....

“Sasuke ! Hứa với tôi! Đừng bao giờ quên tôi! Được không?”

“Tôi hứa, Naruto”

…….

Đau !!!

khi đôi cánh bị cắt bỏ

Và đau đớn hơn

 khi mọi ràng buộc bị cắt đứt

mọi thứ trắng xóa

…….

“Tôi yêu cậu”

“Tôi cũng vậy”

…….





3 nhận xét:

  1. cham up tryen ghe nhi
    co gang fat huy nhe

    Trả lờiXóa
  2. phe duyet cai ji
    anh kham qua day
    hom nay em ko mua but dc cho anh dau

    Trả lờiXóa
  3. he he!!!
    Anh xin lỗi!!!
    Thôi anh sẽ bỏ phần kiểm duyệt đi vậy!!!
    (căn bản anh cũng không có thời gian mà duyệt nữa >.< )

    Trả lờiXóa